Lo ngại di chứng nguy hiểm hậu COVID

Lo ngại di chứng nguy hiểm hậu COVID

  •   15/01/2022 01:41:00 AM
  •   Đã xem: 718
  •   Phản hồi: 0
Theo các bác sĩ, xơ phổi sau Covid-19 là di chứng nặng nề, thời gian điều trị kéo dài và đến nay chưa có câu trả lời phổi có lành lại được không.
COVID-19 ảnh hưởng đến tim mạch thế nào?

COVID-19 ảnh hưởng đến tim mạch thế nào?

  •   14/01/2022 02:54:00 AM
  •   Đã xem: 701
  •   Phản hồi: 0
Một nghiên cứu mới đã xem xét kỹ tỷ lệ mắc các vấn đề về tim sau COVID-19. Các nhà nghiên cứu tìm thấy bằng chứng về một loạt các vấn đề về tim trong vòng 1 năm sau khi bệnh nhân COVID-19 hồi phục.
Hậu COVID ở trẻ nguy hiểm thế nào?

Hậu COVID ở trẻ nguy hiểm thế nào?

  •   13/01/2022 03:34:00 AM
  •   Đã xem: 721
  •   Phản hồi: 0
Hậu COVID-19 không chỉ diễn ra ở người lớn mà còn diễn ra ở trẻ nhỏ. Nếu cha mẹ không chú ý, trẻ có thể gặp biến chứng về đường hô hấp, tim mạch,… thậm chí là tử vong.
Lớn rồi, đừng để người ta bắt nạt, ngu vài lần rồi sẽ tự khôn ra thôi

Lớn rồi, đừng để người ta bắt nạt, ngu vài lần rồi sẽ tự khôn ra thôi

  •   08/12/2021 02:10:00 AM
  •   Đã xem: 37
  •   Phản hồi: 0
Phải biết tự lượng sức mình song hành với việc thách thức các giới hạn bản thân. Việc trong tầm tay thì hãy nhận lời. Còn việc trời ơi đất hỡi cần đến 8 vạn 7 ngàn lần bạn của ngày hôm nay thì xin là tích lũy thêm kinh nghiệm.
LỚN RỒI HÃY KHÔN LÊN!

LỚN RỒI HÃY KHÔN LÊN!

  •   07/12/2021 01:02:00 AM
  •   Đã xem: 38
  •   Phản hồi: 0
Trên đời này có 3 chuyện: chuyện của mình, chuyện của người và chuyện của đời. Nếu muốn sống vui vẻ, chúng ta nên lo chuyện của mình, không xen vào chuyện của người và ngừng lo nghĩ đến việc của đời!
Tiểu tiết mà người thường dễ bỏ qua, còn người EQ cao lưu tâm và thành công nhờ áp dụng tốt

Tiểu tiết mà người thường dễ bỏ qua, còn người EQ cao lưu tâm và thành công nhờ áp dụng tốt

  •   06/12/2021 03:25:00 AM
  •   Đã xem: 30
  •   Phản hồi: 0
Muốn làm việc lớn, đừng quên tiểu tiết. Trong cuộc sống, bạn càng lưu tâm quan sát tỉ mẩn thì càng dễ góp nhặt được những cơ hội tuyệt vời.
Việc lớn, việc khó xem đảm đương, việc nhỏ, việc vặt nhìn tu dưỡng

Việc lớn, việc khó xem đảm đương, việc nhỏ, việc vặt nhìn tu dưỡng

  •   03/12/2021 08:18:00 PM
  •   Đã xem: 46
  •   Phản hồi: 0
Thuật nhìn người xưa nay truyền đi vô số, ngoài cách phán đoán xem ai là kẻ tiểu nhân thì việc xem xem người nào là quân tử càng quan trọng hơn. Hai cách nhìn người đơn giản sau đây sẽ giúp bạn "soi" rõ quý nhân xuất hiện trong đời để kịp thời nắm bắt họ.
Không coi trọng việc nhỏ thì không bao giờ làm được việc lớn

Không coi trọng việc nhỏ thì không bao giờ làm được việc lớn

  •   02/12/2021 08:15:00 PM
  •   Đã xem: 51
  •   Phản hồi: 0
Đôi khi nhiều bạn muốn làm những việc to tát, “muốn”, nhưng lại không sẵn sàng làm những việc nhỏ nhặt tốt nhất có thể.
“4 điều KIÊNG và 4 điều NÊN”, càng thực hành tốt cuộc đời sau này càng nở hoa

“4 điều KIÊNG và 4 điều NÊN”, càng thực hành tốt cuộc đời sau này càng nở hoa

  •   02/12/2021 03:53:00 AM
  •   Đã xem: 61
  •   Phản hồi: 0
Trong khi tuân giữ bốn giới, cũng có bốn quy tắc phải tuân theo: Một là siêng năng đọc sách, thứ hai là kính trọng thầy cô, thứ ba là yêu thương quần chúng, và thứ tư là ăn ở cẩn thận.

Các tin khác

Facebook

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây